ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 36 คน )
เพศ
ชาย
63.33%
หญิง
36.67%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
39.47%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.32%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.42%
อื่นๆ
15.79%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.65%
พอใจมาก
20.59%
ปานกลาง
20.59%
พอใจน้อย
20.59%
พอใจน้อยที่สุด
20.59%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
15.79%
ปานกลาง
18.42%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
23.68%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
18.52%
พอใจน้อยที่สุด
14.81%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.86%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
17.86%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
29.17%
พอใจมาก
20.83%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
13.64%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
22.73%
พอใจน้อย
22.73%
พอใจน้อยที่สุด
22.73%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.65%
พอใจมาก
17.65%
ปานกลาง
23.53%
พอใจน้อย
23.53%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ